CHƯƠNG TRÌNH “MUA SẮM LIỀN TAY HOÀN TIỀN KHÔNG GIỚI HẠN LÊN ĐẾN 30%”

1. Thời gian và phạm vi khuyến mại:

Trên toàn quốc.

Từ ngày 01/08/2023.

2. Hình thức khuyến mại:

Hoàn tiền trên app TPBank - Mục “Mua sắm hoàn tiền”.

3. Đối tượng tham gia:

  • Chủ thẻ tín dụng TPBank EVO.
  • Chủ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng TPBank.

4. Nội dung chương trình:

  • Khách hàng sử dụng thẻ TPBank (bao gồm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng) khi mua sắm qua các trang thương mại điện tử được nhận hoàn tiền không giới hạn với tỷ lệ hoàn tùy ngành hàng.
  • Mức hoàn tiền: Từ 0.5% đến 30%.

Lưu ý: Hoàn tiền được áp dụng trên số tiền cuối cùng sau khi đã trừ đi khuyến mãi, giảm giá, thuế VAT và chi phí vận chuyển.

5. Điều khoản điều kiện:

  • Chương trình mua sắm hoàn tiền được chạy song song với chương trình hoàn tiền truyền thống.
  • Khách hàng khi tham gia chương trình mua sắm hoàn tiền với thẻ TPBank EVO sẽ được nhận hoàn tiền từ cả chương trình mua sắm toàn hiền và chương trình hoàn tiền khi thanh toán online của TPBank EVO.

6. Các hạng mục mua sắm được hoàn tiền

  • Các sàn thương mại điện tử:

Shopee, Lazada, Tiki, Con cưng, ACFC, Nguyễn Kim,...

  • Ngành hàng: 

Ăn uống, Thời trang, Sức khỏe và sắc đẹp.

Điện tử, Ô tô, xe máy.

Mẹ và bé - Gia dụng - Du lịch và giải trí...

  • Nhãn hàng: 

Điện máy xanh, Thế giới di động, Vinfast, Highlands, KFC,... 

Hàng trăm thương hiệu lớn như Laroche Posay, Samsung,  Sunhouse,...

7. Thời gian hoàn tiền:

Trong vòng từ 30 ngày đến tối đa 60 ngày kể từ ngày ghi nhận đơn hàng, khách hàng có thể kiểm tra ngày hoàn tiền cụ thể trong lịch sử đơn hàng sau khi được ghi nhận thành công.

Lưu ý: Thời gian hoàn tiền sẽ khác nhau ở từng thương hiệu

8. Hướng dẫn mua hàng để được hoàn tiền:

  • Bước 1. Khách hàng truy cập tính năng Mua sắm hoàn tiền: Truy cập app TPB Mobile -> mục Dịch vụ khác -> mục Mua sắm hoàn tiền.
  • Bước 2. Thực hiện mua sắm: Lựa chọn thương hiệu -> Khách hàng được điều hướng sang trang thương hiệu -> Chọn sản phẩm.
  • Bước 3. Chọn phương thức thanh toán: Chọn thẻ TPBank EVO để thanh toán/Liên kết thẻ TPBank EVO với trang mua sắm/sàn thương mại điện tử -> Chọn xác nhận mua hàng.
  • Bước 4. Xem tiền hoàn: TPB sẽ gửi thông báo ghi nhận hoàn tiền -> Khách hàng truy cập Mua sắm hoàn tiền trên app TPB Mobile -> mục Chờ hoàn -> Rút tiền về tài khoản tiền gửi không kỳ hạn ở TPB.

9. Lưu ý cho Khách hàng:

  • Những điều quan trọng cần lưu ý để tránh mất hoàn tiền

- Truy cập ứng dụng TPBank để mua hàng và nhận hoàn tiền.

- Mỗi lần nhấp vào nút "Mua ngay" trên app TPBank chỉ thực hiện thanh toán một lần. 

- Để mua hàng mới và được hoàn tiền, mở lại ứng dụng TPBank và tiến hành mua sắm hoàn tiền. 

- Không thêm sản phẩm vào GIỎ HÀNG trên Website hoặc ứng dụng của thương hiệu TRƯỚC KHI Click từ ứng dụng TPBank chuyển qua

- Không click vào banner quảng cáo của thương hiệu sau khi chuyển từ ứng dụng TPBank qua

- Shopee hoàn tiền tối đa 30.000đ và Lazada tối đa 45.455đ cho mỗi đơn hàng. Tách đơn hàng thành nhiều đơn để nhận được nhiều tiền hoàn. Không giới hạn mức hoàn tiền tối đa từ các thương hiệu và sàn thương mại điện tử khác. 

- Khách hàng nên đọc kỹ quy định để đảm bảo được hoàn tiền.

  • Các trường hợp không chấp nhận hoàn tiền

- Hủy đơn, đổi trả, bom hàng, không thanh toán thành công

- Tự tạo shop và mua hàng để nhận hoa hồng hoặc mua đi bán lại số lượng lớn sẽ không được hoàn tiền hoặc bị khóa tài khoản

- Không áp dụng hoàn tiền cho danh mục: Nạp thẻ & Dịch vụ, đơn hàng Quốc tế

10. Quy định chung:

  • Mọi thông tin và vấn đề liên quan đến dịch vụ Mua sắm hoàn tiền sẽ do đối tác AccessTrade của TPBank chịu trách nhiệm. 
  • EVO không phải nhà cung cấp sản phẩm hoặc đơn vị vận chuyển. Các sản phẩm và dịch vụ này được cung cấp bởi các nhà cung cấp tương ứng theo điều kiện và điều khoản do nhà cung cấp đó quy định. 
  • EVO không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ đó.
  • EVO không có bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến các khoản thuế phát sinh từ khuyến mãi. Bất kỳ khoản thuế nào hoặc việc chi trả khoản thuế cho cơ quan thuế do việc tiếp nhận khuyến mãi sẽ là trách nhiệm của khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự tìm hiểu về những khoản thuế phát sinh theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • EVO và TPBank sẽ có toàn quyền thay đổi khuyến mãi tương ứng với từng sản phẩm bằng sản phẩm khuyến mại khác có giá trị tương đương, nhưng không vượt quá giá trị được đề cập trong Điều của các Điều Khoản và Điều Kiện trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Thời gian giải quyết bất kỳ khiếu nại liên quan đến Chương trình khuyến mại là 30 ngày kể từ ngày Khách hàng đăng ký thẻ thành công hoặc kết thúc thời gian khuyến mại tuỳ vào thời điểm nào đến trước.

Xem chi tiết các bước và hình ảnh minh họa tại đây