Chương trình ưu đãi cho Khách hàng mở thẻ tín dụng TPBank EVO Visa tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động 

1. Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO Visa (sau đây gọi tắt là thẻ TPBank EVO Visa).

2. Thời gian diễn ra chương trình: 01/05/2025 đến hết ngày 31/12/2025.

(thời gian này được xác định dựa trên ngày mở thẻ tín dụng TPBank EVO Visa thành công, chưa bao gồm thời gian giao dịch trên thẻ).

3. Nội dung chương trình:

3.1. Khi mở thành công thẻ tín dụng TPBank EVO Visa qua đường dẫn mở thẻ hợp lệ tại hệ thống cửa hàng hoặc website của Thế Giới Di Động (Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động, TopZone), Khách hàng nhận được một ưu đãi sau:

Ưu đãi 1: Hoàn tiền 200.000 VND cho giao dịch có giá trị từ 1 triệu VND đầu tiên qua thẻ TPBank EVO Visa tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động (Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động, TopZone) trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ thành công.

- Lưu ý:

- Tiền được hoàn vào kỳ sao kê kế tiếp kể từ thời điểm Khách hàng thanh toán thành công giao dịch hợp lệ qua thẻ TPBank EVO Visa.

- Ví dụ về giao dịch hợp lệ được nhận hoàn tiền: Giả sử, Khách hàng được cấp thẻ TPBank EVO Visa vào ngày 10/4/2025. Sau đó:

  • Khách hàng mua sạc điện thoại trị giá 500.000 VND vào ngày 10/04/2025;
  • Khách hàng mua điện thoại iPhone 16 trị giá 26 triệu VND vào ngày 15/04/2025;
  • Khách hàng mua laptop trị giá 10 triệu VND vào 16/04/2025.

  => Giao dịch hợp lệ để nhận hoàn tiền 200.000 VND là giao dịch mua điện thoại iPhone 16 trị giá 26 triệu VND vào 15/04/2025.

3.2. Khi thanh toán và chuyển đổi trả góp qua ứng dụng EVO tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động (Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động, TopZone), Khách hàng nhận được một ưu đãi sau:

Ưu đãi 2 (Chỉ áp dụng cho Khách hàng trả góp qua ứng dụng EVO): Miễn 100% phí chuyển đổi trả góp cho các giao dịch trả góp (*) qua thẻ TPBank EVO Visa trên ứng dụng EVO tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động (Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động, TopZone).

- Lưu ý: Áp dụng tuỳ theo loại sản phẩm theo quy định của TPBank và Thế Giới Di Động theo thời kỳ.

4. Điều kiện tham gia chương trình ưu đãi:

- Ưu đãi 1: Khách hàng mở thành công thẻ tín dụng TPBank EVO Visa bằng cách hoàn tất hồ sơ mở thẻ từ đường dẫn hợp lệ của chương trình trong thời gian quy định tại Mục 2.

- Ưu đãi 2: Khách hàng chuyển đổi trả góp bằng thẻ tín dụng TPBank EVO Visa qua ứng dụng EVO.

5. Điều kiện chi tiêu và nhận ưu đãi:

5.1. Điều kiện chung:

– Ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn trả tiền chênh lệch (nếu có);

– Khách hàng không nhận được ưu đãi trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng huỷ thẻ tín dụng TPBank EVO Visa trước thời điểm được nhận hoàn tiền đối với Ưu đãi 1;
  • Khách hàng huỷ giao dịch trả góp trước ngày chuyển đổi thành công đối với Ưu đãi 2.

5.2 Ưu đãi 1:

– Khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình theo quy định chi tiết tại Mục 4 và có phát sinh giao dịch hợp lệ theo Mục 3;

– Mỗi Khách hàng chỉ được nhận ưu đãi  duy nhất 01 lần/ đơn hàng/ chủ thẻ;

– Ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn trả tiền chênh lệch (nếu có);

– Mỗi Khách hàng có thể nhận tối đa 01 ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình;

– Khách hàng không nhận được ưu đãi trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng huỷ thẻ tín dụng TPBank EVO Visa trước ngày được nhận hoàn tiền;
  • Khách hàng huỷ giao dịch trả góp trước ngày được nhận hoàn tiền.

5.3 Ưu đãi 2:

– Khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình theo quy định chi tiết tại Mục 4 và có phát sinh giao dịch hợp lệ theo Mục 3;

– Giao dịch chuyển đổi trả góp phải được thực hiện trên ứng dụng EVO;

– Sản phẩm nằm trong danh sách Chương trình miễn phí chuyển đổi trả góp theo quy định của Thế Giới Di Động tại thời điểm phát sinh giao dịch trả góp.

6. Điều khoản chương trình:

– Trong mọi trường hợp, TPBank/EVO là bên đưa ra quyết định cuối cùng về chương trình ưu đãi. Ngân hàng là bên đưa ra quyết định cuối cùng về kết quả chuyển đổi trả góp.  

– TPBank/EVO có quyền yêu cầu Khách hàng bồi hoàn giá trị ưu đãi đã cấp nếu phát hiện Khách hàng không tuân thủ theo điều khoản và điều kiện của chương trình.

– TPBank/EVO không phải nhà cung cấp sản phẩm hoặc đơn vị vận chuyển. Các sản phẩm và dịch vụ này được cung cấp bởi các nhà cung cấp tương ứng theo điều kiện và điều khoản do nhà cung cấp đó quy định. TPBank/EVO không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ đó.

– TPBank/EVO không có bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến các khoản thuế phát sinh từ khuyến mãi. Bất kỳ khoản thuế nào hoặc việc chi trả khoản thuế cho cơ quan thuế do việc tiếp nhận khuyến mãi sẽ là trách nhiệm của Khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự tìm hiểu về những khoản thuế phát sinh theo quy định của pháp luật hiện hành.

– TPBank/EVO sẽ có toàn quyền thay đổi khuyến mãi tương ứng với từng sản phẩm bằng sản phẩm khuyến mại khác có giá trị tương đương, nhưng không vượt quá giá trị được đề cập trong Điều 3 của các Điều Khoản và Điều Kiện trong bất kỳ trường hợp nào.

– Thời gian giải quyết bất kỳ khiếu nại liên quan đến Chương trình khuyến mại là 60 ngày kể từ ngày Khách hàng đăng ký thẻ thành công hoặc kết thúc thời gian khuyến mại tuỳ vào thời điểm nào đến trước.