Câu hỏi thường gặp

Thẻ tín dụng TPBank EVO

EVO là gì?
Thẻ TPBank EVO là gì?
Tính năng nổi bật của thẻ TPBank EVO
Tôi có thể kiểm tra tình trạng phát hành thẻ như thế nào?
Lợi ích khi mở thẻ TPBank EVO
Điều kiện và quyền lợi người dùng mở thẻ mới trên nền tảng EVO?
Thanh toán qua thẻ TPBank EVO được hoàn bao nhiêu tiền?
Thẻ TPBank EVO có những hạng thẻ nào?
Hạn mức tín dụng của thẻ TPBank EVO là bao nhiêu?
Tôi có thể kiểm tra Bảng sao kê hàng tháng bằng cách nào?
Làm thế nào để mở thẻ tín dụng TPBank EVO?
Mở thẻ TPBank EVO có mất phí không?
Mở thẻ TPBank EVO có cần chứng minh thu nhập hay nộp chứng từ lương, số hộ khẩu không?
Tôi mất bao nhiêu thời gian để đăng ký mở thẻ tín dụng TPBank EVO?
Tôi có thể mở thẻ tín dụng TPBank EVO ở đâu?
Tại bước "Xác thực thông tin cá nhân", hình ảnh hợp lệ phải thỏa những điều kiện nào?
Trình duyệt của tôi không hỗ trợ camera thì có mở thẻ online được không?
Tại sao thẻ của tôi chưa được phê duyệt?
Làm thế nào để kích hoạt thẻ sau khi được ngân hàng phê duyệt?
Làm thế nào để chỉnh sửa thông tin sau khi mở thẻ thành công?
Khi nào thì tôi nhận được thẻ cứng và có mất phí không?
Cách thay đổi mã PIN?
Tôi có thể chi tiêu qua thẻ TPBank EVO thế nào?
Thanh toán điện, nước, internet với thẻ tín dụng TPBank EVO có lợi ích gì và cách thanh toán?
Tôi cần làm gì để tăng tính an toàn khi chi tiêu qua thẻ TPBank EVO?
Mã số xác thực CVV2 dùng để làm gì?
Cách tính ngày sao kê & ngày thanh toán sao kê thẻ TPBank EVO?
Tôi không thể thanh toán toàn bộ dư nợ, tôi có thể thanh toán tối thiểu được không?
Cách cài đặt “Trích nợ tự động” để đảm bảo luôn đúng hạn thanh toán?
Cách thay đổi hạn mức giao dịch?
Tôi có thể thanh toán dư nợ thẻ TPBank EVO hàng tháng thế nào?
Tôi có thể rút tiền mặt bằng thẻ TPBank EVO không? Lãi suất là bao nhiêu?
Hạn mức rút tiền qua thẻ TPBank EVO là bao nhiêu?
Làm sao tôi biết liên kết thẻ/giao dịch qua EVO là an toàn? Có chứng chỉ/xác nhận gì không?
Làm thế nào để hủy thẻ TPBank EVO? Phí hủy thẻ là bao nhiêu?
Khi có sự cố hoặc cần góp ý, tôi có thể liên hệ với EVO bằng cách nào?
Tổng đài hỗ trợ hoạt động khi nào?

Ưu đãi EVO

Chương trình ưu đãi của EVO là gì?
Hiện tại TPBank EVO đang có ưu đãi nào?
Làm thế nào để tham gia các chương trình khuyến mại của EVO?
Làm cách nào để sử dụng ưu đãi sau khi mở thẻ?
Tại sao tôi không nhận được ưu đãi sau khi đăng ký thẻ?
Tại sao tôi không nhận ưu đãi sau khi đã kích hoạt thẻ thành công?
Tôi có thể kiểm tra ưu đãi mình được nhận bằng cách nào?
Làm sao để sử dụng mã ưu đãi EVO khi thanh toán?
Tại sao tôi không thể áp dụng mã ưu đãi EVO khi thanh toán?
Tôi có thể kiểm tra điều kiện áp dụng ưu đãi ở đâu?
Nếu giao dịch của tôi thất bại, tôi có được hoàn lại ưu đãi không?
Nếu tôi được hoàn hạn mức tín dụng, tôi có được hoàn lại ưu đãi đã sử dụng với giao dịch đó không?
Tôi có thể áp dụng tối đa bao nhiêu mã ưu đãi cho một giao dịch thanh toán trên ứng dụng EVO?
Ưu đãi của tôi có thể được quy đổi thành tiền, hạn mức tín dụng hay chuyển nhượng không?
Tôi có thể kiểm tra mã ưu đãi bằng cách nào?

Mọi thắc mắc liên hệ với EVO qua email: hotro@goevo.vn