Sử dụng thẻ tín dụng

Điều gì Tôi cần phải lưu ý khi thanh toán bằng Thẻ tín dụng WIN EVO powered by TPBank?

Sử dụng thẻ an toàn tại ATM

  • Luôn kiểm tra cẩn thận giá trị và các chi tiết khác của các giao dịch bao gồm giao dịch thanh toán và rút tiền trước khi đồng ý thực hiện.
  • Nhận thẻ và nhận tiền ngay khi máy ATM đưa ra.
  • Không giao dịch tại máy ATM có thiết bị lạ gắn ở khe đọc thẻ/bàn phím.

Sử dụng thẻ tại các Đơn vị chấp nhận thẻ

  • Quý khách có thể quẹt thẻ khi mua sắm tại các điểm chấp nhận thẻ, dùng thẻ để thanh toán hàng hóa trực tuyến đặt khách sạn, vé máy bay…) tại các ứng dụng mua sắm trực tuyến, các website chấp nhận thanh toán thẻ.
  • Không để nhân viên thu ngân cầm thẻ của mình ra khỏi tầm mắt để tránh bị lợi dụng. Luôn yêu cầu thanh toán trước mặt và trong tầm kiểm soát.
  • Không để thẻ quẹt qua bất cứ thiết bị lạ ngoại trừ thiết bị đọc thẻ của ngân hàng
  • Kiểm tra tất cả các thông tin giao dịch trên hóa đơn trước khi ký xác nhận thanh toán. Nên giữ lại tất cả các hóa đơn giao dịch để kiểm tra và đối chiếu khi cần thiết.

Sử dụng thẻ thanh toán qua Internet

  • Kiểm tra tất cả các thông tin giao dịch và các Điều kiện điều khoản thanh toán (nếu có) trước khi nhấp chọn “Chấp nhận thanh toán”
  • Chỉ nên kích hoạt chức năng thanh toán trên internet khi thực sự có nhu cầu và nên đóng chức năng này khi không còn nhu cầu.
  • Không cung cấp thông tin thẻ, thông tin cá nhân, thông tin về mật khẩu dưới bất kỳ hình thức nào cho các trang web và email lạ, không tin cậy.
  • Lựa chọn mua sắm hàng hóa trực tuyến tại các website, ứng dụng uy tín, tuyệt đối không click thanh toán trên các đường link không rõ nguồn gốc thông tin.

Lưu ý chung

  • Hãy nhớ số PIN của thẻ thay vì ghi ra giấy. Không đưa thẻ và/hoặc tiết lộ số PIN cho người khác sử dụng, tránh dùng số PIN là số dễ đoán, ngày sinh, số điện thoại,…. Khi giao dịch tại ATM không nên để người lạ nhìn thấy Quý khách nhập số PIN. Nếu nghi ngờ bị lộ số PIN, Quý khách nên đối số PIN ngay.
  • Luôn kiểm tra tin nhắn giao dịch để phát hiện bất thường và yêu cầu TPBank hỗ trợ kịp thời.
  • Ghi nhớ số thẻ/số tài khoản và số điện thoại hỗ trợ của TPBank 1900 58 58 85 hoặc (84 24) 37 683 683 để sử dụng khi cần trợ giúp.