Evogazine

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng online TPBank EVO ngay tại nhà!

6
phút đọc
Mở thẻ online,
hoàn tiền
cực cháy
Mở thẻ ngay

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc mở thẻ tín dụng không còn là thủ tục rườm rà hay mất thời gian như trước. Với xu hướng làm thẻ tín dụng online đang ngày càng phổ biến, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc thẻ “quyền năng" chỉ với vài thao tác đơn giản ngay tại nhà. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu quy trình làm thẻ tín dụng online TPBank EVO - một trong những thẻ có quy trình đăng ký online nhất trên thị trường hiện nay.

Tổng quan về thẻ TPBank EVO

TPBank EVO là thương hiệu thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Công ty Cổ phần Trusting Social, được ra mắt với mục tiêu đem đến sản phẩm tín dụng tiêu dùng cho mọi đối tượng khách hàng. Sở hữu TPBank EVO, bạn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi vượt trội. 

Điều kiện làm thẻ tín dụng online TPBank EVO 

Để làm thẻ tín dụng TPBank EVO online, bạn chỉ cần đáp ứng những điều kiện cơ bản sau:

- Công dân Việt Nam, độ tuổi từ 22-60

- Có CMND/CCCD còn hiệu lực

- Không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào

- Đang sinh sống hoặc làm việc tại 30 tỉnh thành trên cả nước (An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Định, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Lào Cai, Nghệ An, Quảng Ninh, Tây Ninh, Thanh Hóa, Tiền Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên, Thái Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Bình Phước và Long An)

Đặc biệt, bạn không cần phải cung cấp bất cứ giấy tờ chứng minh thu nhập hay hợp đồng lao động nào như hầu hết các ngân hàng khác yêu cầu. Chỉ với CMND/CCCD là bạn đã có thể sở hữu thẻ tín dụng hạn mức tối đa 50 triệu của TPBank EVO rồi.

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng online TPBank EVO 

Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây là đã có thể hoàn tất hồ sơ đăng ký làm thẻ tín dụng TPBank EVO online:

Bước 1: Truy cập vào website evocard.tpb.vn và chọn "Mở thẻ ngay"

Bước 2: Điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu  

- Họ và tên, ngày sinh, giới tính, số CCCD

- Địa chỉ Email 

- Địa chỉ nhận thẻ, nghề nghiệp, mức thu nhập trung bình

Bước 3: Chụp ảnh CCCD và ảnh chân dung 

- Chụp cả mặt trước và sau của CCCD 

- Chụp ảnh selfie khuôn mặt của bạn 

Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin đã điền và xác nhận

- Đọc kỹ điều khoản và điều kiện phát hành, sử dụng thẻ 

- Đồng ý với các điều khoản

Bước 5: Chờ kết quả phê duyệt và kích hoạt thẻ

Sau khi hoàn tất các bước đăng ký, TPBank sẽ nhanh chóng thẩm định hồ sơ và gửi kết quả phê duyệt đến bạn qua tin nhắn SMS hoặc email chỉ trong vòng 2 phút. Nếu hồ sơ của bạn được TPBank chấp thuận cấp thẻ, bạn sẽ nhận được thông báo về hạn mức tín dụng mà mình được cấp. Lúc này, bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng EVO APP hoặc TPBank Mobile App, tiến hành kích hoạt thẻ theo hướng dẫn và có thể bắt đầu sử dụng ngay để thanh toán cho các giao dịch của mình. 

mở thẻ tín dụng tại nhà

Khi nào tôi sẽ nhận được thẻ tín dụng TPBank EVO? 

Sau khi hồ sơ được duyệt, thẻ vật lý của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ đăng ký trong vòng 7-10 ngày làm việc thông qua đường bưu điện. Tuy nhiên, bạn không cần phải chờ đợi thẻ vật lý để có thể sử dụng. Ngay sau khi được thông báo đã mở thẻ thành công, bạn đã có thể kích hoạt và sử dụng thẻ tín dụng TPBank EVO để mua sắm online một cách nhanh chóng. 

Làm gì nếu hồ sơ của tôi bị từ chối?

Nếu hồ sơ mở thẻ của bạn không được duyệt, trong trường hợp này, bạn có thể:

- Kiểm tra và cập nhật lại các thông tin nếu chưa chính xác

- Cung cấp bổ sung các giấy tờ cần thiết nếu có yêu cầu từ phía ngân hàng TPBank

- Liên hệ bộ phận CSKH của TPBank theo số 1900 585 885 để được hỗ trợ

TPBank EVO có chính sách xem xét lại hồ sơ của bạn sau 30 ngày nếu trước đó không đạt yêu cầu. Do đó, hãy liên hệ với ngân hàng để được tư vấn cách thức hoàn thiện hồ sơ và nâng cao khả năng được cấp thẻ trong lần đăng ký tiếp theo nhé!

Những ưu đãi hấp dẫn khi mở thẻ TPBank EVO online

Không chỉ sở hữu hạn mức lên tới 50 triệu với thủ tục làm thẻ online cực đơn giản, bạn còn được hưởng những đặc quyền tuyệt vời sau khi trở thành chủ thẻ TPBank EVO:

- Miễn phí thường niên và phí phát hành

- Hoàn tiền tới 10% cho giao dịch thanh toán online

- Trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn từ 3-12 tháng

- Thanh toán tại các cửa hàng chấp nhận thẻ Visa trên toàn cầu

- Miễn lãi đến 45 ngày

Bên cạnh đó, TPBank EVO thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi về hoàn tiền, tặng voucher hay quà tặng dành riêng cho các chủ thẻ mới. Bạn hãy thường xuyên theo dõi website evocard.tpb.vn và Fanpage TPBank EVO để cập nhật những thông tin khuyến mãi mới nhất nhé!

Làm thẻ tín dụng TPBank EVO online khác biệt so với cách truyền thống?

Trước đây, để mở một chiếc thẻ tín dụng, bạn cần phải trực tiếp đến ngân hàng giao dịch, mang theo rất nhiều giấy tờ, chứng từ chứng minh khả năng tài chính như hợp đồng lao động, sao kê tài khoản, bảng lương... Thế nhưng giờ đây, với quy trình làm thẻ tín dụng online của TPBank EVO, mọi thứ đã trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết:

- Thực hiện mọi thao tác trực tuyến mà không cần phải ra ngân hàng 

- Chỉ cần cung cấp CMND/CCCD còn hiệu lực, không cần chứng minh thu nhập

- Hồ sơ được xét duyệt và phê duyệt chỉ trong 5 phút

- Kích hoạt và sử dụng thẻ ngay sau khi được duyệt thông qua app EVO

Như vậy, so với quy trình xét duyệt truyền thống, cách mở thẻ tín dụng online của TPBank EVO đã giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho cả khách hàng lẫn ngân hàng. Đồng thời, nó cũng cho thấy sự tiện lợi và linh hoạt vượt trội mà TPBank EVO mang lại so với các thẻ tín dụng khác trên thị trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thẻ tiêu dùng với hạn mức cao, quy trình đơn giản và ưu đãi hấp dẫn, thì TPBank EVO chính là cái tên không thể bỏ qua. Hãy nhanh chóng đăng ký thẻ TPBank EVO online nhanh chóng, tiện lợi ngay hôm nay bạn nhé!