Câu hỏi thường gặp

Về thẻ TPBank EVO

Ứng dụng EVO

1
Ứng dụng EVO là gì?
2
Tại sao tôi phải tải ứng dụng EVO?
3
Ứng dụng EVO có những tính năng gì?
4
EVO cung cấp giải pháp thanh toán gì?
5
Tôi có thể thanh toán sao kê thẻ tín dụng trên ứng dụng EVO không?
6
Làm sao để thanh toán bằng ứng dụng EVO?
7
Tôi có thể thanh toán bằng các hình thức khác với ứng dụng EVO không?
8
Tôi có thể liên kết thẻ tín dụng không phải thẻ TPBank EVO hay không?
9
Nếu không có thẻ TPBank EVO, tôi có thể đăng ký tài khoản trên ứng dụng EVO hay không?
10
Làm sao để liên kết thẻ tín dụng vào ứng dụng EVO?
11
Tôi đã mở thẻ TPBank EVO quá 72h, làm sao để liên kết thẻ?
12
Tôi phải làm thế nào khi đã thực hiện liên kết thẻ nhưng ứng dụng thông báo liên kết không thành công?
13
Làm thế nào để hủy liên kết thẻ trên ứng dụng EVO?
14
Tôi có phải trả phí để sử dụng ứng dụng EVO không?
15
Tại sao tôi không thể thanh toán dù đã liên kết?
16
Vì sao tôi không quét được mã thanh toán bằng ứng dụng EVO?
17
Tôi có thể nạp tiền vào ứng dụng EVO để thanh toán không?
18
Khi ứng dụng báo số dư tài khoản không đủ để thanh toán, tôi phải làm gì?
19
Giới hạn giá trị thanh toán cho 01 đơn hàng trên ứng dụng EVO là bao nhiêu?
20
Hạn mức thanh toán tối đa trên ứng dụng EVO là bao nhiêu?
21
Tôi có thể theo dõi các khoản chi tiêu qua thẻ vật lý hoặc giao dịch mua sắm online trên ứng dụng EVO không?
22
Nếu tôi chỉ thực hiện 01 giao dịch thanh toán nhưng ứng dụng báo trừ tiền 02 lần, tôi phải làm thế nào?
23
Tài khoản tôi đã bị trừ tiền nhưng hệ thống vẫn báo Đang xử lý thì phải làm sao?
24
Tôi đã bị trừ tiền sau khi thực hiện giao dịch thanh toán, nhưng giao dịch này không được hiển thị trong Lịch sử giao dịch của tôi?
25
Tôi có thể huỷ giao dịch không?
26
Sau khi thực hiện không thành công giao dịch thanh toán, bao lâu tôi được hoàn trả hạn mức tín dụng?
27
Tôi phải làm gì khi giao dịch thanh toán không thành công nhưng vẫn bị trừ tiền?
28
Nếu thanh toán không thành công, sau bao lâu hạn mức tín dụng sẽ được hoàn lại vào tài khoản của tôi?
29
Tôi phải làm gì chưa được hoàn hạn mức tín dụng khi thanh toán không thành công?
30
Tại sao tôi không thể đăng nhập ứng dụng EVO?
31
Tôi có thể thay đổi thông tin cá nhân trên ứng dụng EVO hay không?
32
Tôi có thể thay đổi hình đại diện trên ứng dụng EVO không?
33
Mã PIN sử dụng trong ứng dụng EVO là gì?
34
Vì sao tôi không nhận được thông báo từ ứng dụng EVO?
35
Tại sao tôi không tìm thấy EVO app trên App Store hay CH play
36
Tôi vẫn không nhận được mã OTP thì phải làm thế nào?
37
Làm thế nào để nâng cấp phiên bản mới nhất của ứng dụng EVO?

Tài khoản EVO của tôi

1
Làm thế nào để tôi có tài khoản ứng dụng EVO?
2
TPBank OTP là gì?
3
Tôi nên làm gì khi được yêu cầu nhập mã OTP để đăng nhập nhưng lại không nhận được mã OTP từ EVO?
4
Tôi đã kích hoạt, liên kết thẻ và nâng cấp dịch vụ nhưng vẫn thanh toán không thành công, tôi phải xử lí như thế nào?
5
Tôi phải làm gì khi phát hiện có giao dịch bất thường từ thẻ tín dụng?
6
Tôi cần làm gì khi có dấu hiệu lộ thông tin tài khoản ngân hàng hoặc thông tin tài khoản ứng dụng EVO?
7
Tôi nên lưu ý những gì để đảm bảo an toàn cho tài khoản EVO?
8
Làm thế nào để đăng nhập tài khoản EVO khi tôi quên mã PIN?
9
Làm thế nào để đổi mã PIN tài khoản EVO?
10
Tôi không đăng nhập được vào tài khoản EVO của mình do bị tạm khoá đăng nhập, tôi phải làm gì?
11
Tại sao tôi phải nhập cả mã OTP lẫn mã PIN khi đăng nhập tài khoản EVO trên một thiết bị mới?
12
Tôi phải làm gì khi mất điện thoại?
13
Tôi có thể đăng nhập lại tài khoản EVO sau khi đã xoá tài khoản không?
14
Nếu tôi đã xoá tài khoản EVO thành công, tôi có thể tiếp tục sử dụng ưu đãi của EVO không?
15
Làm thế nào để thực hiện xóa tài khoản trên ứng dụng EVO?

Ưu đãi

1
Chương trình ưu đãi của EVO là gì?
2
Hiện tại TPBank EVO đang có ưu đãi nào?
3
Làm thế nào để tham gia các chương trình khuyến mại của EVO?
4
Làm cách nào để sử dụng ưu đãi sau khi mở thẻ?
5
Tại sao tôi không nhận được ưu đãi sau khi đăng ký thẻ?
6
Tại sao tôi không nhận ưu đãi sau khi đã kích hoạt thẻ thành công?
7
Tôi có thể kiểm tra ưu đãi mình được nhận bằng cách nào?
8
Làm sao để sử dụng mã ưu đãi EVO khi thanh toán?
9
Tại sao tôi không thể áp dụng mã ưu đãi EVO khi thanh toán?
10
Tôi có thể kiểm tra điều kiện áp dụng ưu đãi ở đâu?
11
Nếu giao dịch của tôi thất bại, tôi có được hoàn lại ưu đãi không?
12
Nếu tôi được hoàn hạn mức tín dụng, tôi có được hoàn lại ưu đãi đã sử dụng với giao dịch đó không?
13
Tôi có thể áp dụng tối đa bao nhiêu mã ưu đãi cho một giao dịch thanh toán trên ứng dụng EVO?
14
Ưu đãi của tôi có thể được quy đổi thành tiền, hạn mức tín dụng hay chuyển nhượng không?
15
Tôi có thể kiểm tra mã ưu đãi bằng cách nào?

Trả góp 0%

1
Làm thế nào để thanh toán trả góp 0% qua thẻ tín dụng TPBank EVO?
2
Phí chuyển đổi trả góp qua TPBank EVO là bao nhiêu?
3
Cách thanh toán trả góp qua Ứng dụng EVO
4
Khi nào tôi được miễn phí phí chuyển đổi trả góp khi dùng thẻ TPBank EVO?
5
Sản phẩm nào được áp dụng chương trình trả góp?
6
Tôi có thể yêu cầu đổi trả/ hoàn tiền đối với các sản phẩm thuộc chương trình trả góp 0% lãi suất không?
7
Tôi có thể tất toán khoản trả góp trước thời hạn đã đăng ký trước đó không?
8
Tôi có thể xem danh sách cửa hàng chấp nhận trả góp qua thẻ tín dụng TPBank EVO lãi suất 0% qua Ứng dụng EVO ở đâu?
9
Tôi sẽ thanh toán khoản trả góp 0% như thế nào?
10
Làm thế nào để kiểm tra giao dịch đã được chuyển đổi trả góp?
11
Tôi có thể mua bao nhiêu đơn trả góp?

Bảo mật và an toàn

1
Khi gặp lỗi khi không thể xác thực nhanh bằng khuôn mặt hoặc vân tay, tôi phải làm thế nào?
2
Các dấu hiệu lừa đảo là gì và làm thế nào để tránh bị lừa đảo?

Mọi thắc mắc liên hệ với EVO qua email: hotro@goevo.vn