Smart money

Mở thẻ tín dụng dễ dàng nhất ở ngân hàng nào?

4
phút đọc
Mở thẻ online,
hoàn tiền
cực cháy
Mở thẻ ngay

Thẻ tín dụng đã trở thành công cụ tài chính không thể thiếu đối với nhiều người. Nó không chỉ giúp mở rộng khả năng chi tiêu mà còn hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả. Vậy mở thẻ tín dụng dễ dàng nhất ở ngân hàng nào? Bài viết này sẽ so sánh điều kiện mở thẻ tín dụng giữa các ngân hàng để bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

So sánh điều kiện mở thẻ tín dụng 

1. Điều kiện mở thẻ

Mặc dù mỗi ngân hàng có những quy định riêng, các điều kiện cơ bản thường được yêu cầu bao gồm:

  • Độ tuổi: Đa số ngân hàng yêu cầu khách hàng phải đủ 18 tuổi để có thể mở thẻ tín dụng, và một số ngân hàng có thể yêu cầu độ tuổi tối thiểu là 21.
  • Thu nhập: Bạn cần có nguồn thu nhập ổn định để chứng minh khả năng thanh toán nợ thẻ tín dụng. Mức thu nhập tối thiểu có thể thay đổi tùy theo ngân hàng.
  • Lịch sử tín dụng: Một lịch sử tín dụng tốt sẽ tăng cơ hội được cấp thẻ tín dụng. Ngân hàng sẽ kiểm tra điểm tín dụng của bạn thông qua cơ quan đánh giá tín dụng.

2. So sánh điều kiện mở thẻ 

Dưới đây là những yêu cầu cần thiết mà một số ngân hàng đặt ra khi khách hàng muốn đăng ký mở thẻ tín dụng:

Tên Thẻ Độ Tuổi Yêu Cầu Giấy Tờ Cần Thiết Yêu Cầu Chứng Minh Thu Nhập
Thẻ TPBank EVO 22-60 CCCD còn hiệu lực Không cần chứng minh thu nhập
Thẻ VPBank Visa 21-65 CMND/CCCD, bằng lái xe, hộ khẩu Tối thiểu 5 triệu/tháng
Thẻ MCredit Visa 21-70 CMND/CCCD, bằng lái xe, hộ khẩu Tối thiểu 3 triệu/tháng
Thẻ Sacombank Visa 22-60 CMND/CCCD, mở tài khoản giao dịch tại ngân hàng Tối thiểu 5 triệu/tháng

Nếu xét về tiêu chí mở thẻ tín dụng đơn giản và dễ dàng nhất, thẻ tín dụng TPBank EVO chắc chắn là sản phẩm đáng để bạn tham khảo với điều kiện đơn giản nhất vì không cần phải chứng minh thu nhập.

Mở thẻ tín dụng dễ dàng nhất với TPBank EVO

Để hoàn tất hồ sơ đăng ký thẻ TPBank EVO, bạn chỉ cần chuẩn bị duy nhất CCCD còn hiệu lực. Trong khi đó, các ngân hàng khác thường yêu cầu bạn phải có thêm một hoặc nhiều loại giấy tờ như bằng lái xe, hộ khẩu, sao kê tài khoản, hợp đồng lao động... Điều này khiến cho thủ tục mở thẻ tín dụng trở nên rườm rà và tốn thời gian hơn rất nhiều.

1. Điều kiện mở thẻ TPBank EVO

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn mở thẻ tín dụng online với TPBank EVO. Đầu tiên chính là thủ tục mở thẻ dễ dàng, đơn giản nhất. Thẻ TPBank EVO được mệnh danh là thẻ tín dụng có điều kiện mở dễ nhất hiện nay. Bạn chỉ cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản:

  • Độ tuổi từ 22-60
  • Không nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào
  • Có CMND/CCCD còn hiệu lực
  • Đang sinh sống tại 30 tỉnh thành trên cả nước ( An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Định, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Lào Cai, Nghệ An, Quảng Ninh, Tây Ninh, Thanh Hóa, Tiền Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên, Thái Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Bình Phước và Long An)

Đặc biệt, như đã giới thiệu trong bài viết, TPBank EVO không yêu cầu giấy tờ chứng minh thu nhập như hầu hết các ngân hàng khác. Bạn chỉ cần CMND/CCCD là đã có thể sở hữu ngay hạn mức tín dụng từ 05-50 triệu đồng.

2. Ưu đãi của thẻ TPBank EVO

Ngân hàng TPBank đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ mới khi mở thẻ TPBank EVO dễ dàng, bạn sẽ được hưởng ngay những đặc quyền chỉ dành riêng cho bạn:

  • Miễn phí thường niên năm đầu.
  • Miễn lãi lên tới 45 ngày cho mọi giao dịch
  • Hoàn tiền đến 10% cho các chi tiêu trực tuyến
  • Trả góp 0% cho mọi gia dịch trên 3 triệu.

Ngoài ra, TPBank EVO còn đem đến hàng loạt ưu đãi nổi bật dành cho chủ thẻ ở mọi lĩnh vực như mua sắm, ẩm thực, du lịch,... Chủ thẻ TPBank EVO còn được tham gia các chương trình ưu đãi từ các đối tác của EVO như FPT Shop, Hoàng Hà Mobile, Viettel Store,...

ưu đãi mở thẻ tpbank evo

3. Quy trình mở thẻ online dễ dàng TPBank EVO 

Không chỉ điều kiện mở thẻ dễ dàng, thẻ tín dụng TPBank EVO còn vượt trội ở quy trình đăng ký hoàn toàn trực tuyến. Quy trình rất đơn giản và tiện lợi hơn so với cách thức mở thẻ truyền thống.

Để mở thẻ TPBank EVO trực tuyến chỉ với CCCD, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Truy cập website evocard.tpb.vn hoặc 

  • Chọn "Mở thẻ ngay" trên màn hình.
  • Nhập số điện thoại và mã xác thực OTP để bắt đầu

Bước 2: Điền thông tin cá nhân

  • Họ tên, ngày sinh, giới tính, số CCCD
  • Địa chỉ email và địa chỉ nhận thẻ
  • Các thông tin cá nhân cơ bản khác

Bước 3: Chụp ảnh xác thực

  • Chụp hình CMND/CCCD mặt trước và mặt sau
  • Chụp ảnh chân dung để xác minh danh tính

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin và xác nhận

  • Đọc kỹ điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ
  • Hoàn tất đăng ký

Bước 5: Nhận kết quả và kích hoạt thẻ

Toàn bộ quy trình mở thẻ TPBank EVO chỉ mất vài phút, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức so với việc mở thẻ tín dụng ở các ngân hàng khác. Đặc biệt, với công nghệ duyệt hồ sơ tự động, TPBank có thể thông báo kết quả cho bạn chỉ trong 2 phút. Thay vì phải chờ đợi kết quả phê duyệt từ 3-7 ngày của các ngân hàng khác.