Tips

TOP 8 mẹo giúp nâng hạn mức thẻ tín dụng TPBank nhanh chóng

5
phút đọc
Mở thẻ online,
hoàn tiền
cực cháy
Mở thẻ ngay

Hạn mức tín dụng là yếu tố quan trọng nhất quyết định khả năng chi tiêu của bạn qua thẻ. Việc nâng hạn mức thẻ tín dụng TPBank sẽ giúp bạn mua sắm thoải mái hơn, đặc biệt là những giao dịch chi tiêu lớn. Dưới đây là 8 cách nâng hạn mức thẻ hiệu quả và an toàn mà bạn có thể tham khảo.

5 tiêu chí đánh giá để xác định hạn mức thẻ tín dụng 

Trước khi tìm hiểu cách tăng hạn mức thẻ, bạn cần biết ngân hàng TPBank, cũng như các ngân hàng khác sẽ xem xét những yếu tố nào để quyết định "cấp hạn mức tín dụng" cho bạn: 

  1. Mức lương chuyển khoản: Ngân hàng sẽ căn cứ vào mức thu nhập ổn định hàng tháng của khách hàng thông qua lương chuyển khoản để đánh giá khả năng trả nợ.
  2. Hạn mức tín dụng còn lại: Nếu khách hàng đang vay tín chấp hoặc thế chấp, ngân hàng sẽ xem xét hạn mức còn lại của các khoản vay này để điều chỉnh hạn mức thẻ cho phù hợp.
  3. Tần suất và giá trị giao dịch: Lịch sử giao dịch của khách hàng tại ngân hàng, bao gồm số lượng và giá trị giao dịch, sẽ phản ánh mức độ tín nhiệm và nhu cầu sử dụng tín dụng.
  4. Tài sản đảm bảo: Các loại tài sản có giá trị như bất động sản, ô tô, sổ tiết kiệm, hợp đồng bảo hiểm có thể được sử dụng làm vật thế chấp để gia tăng hạn mức tín dụng.
  5. Lịch sử tín dụng tốt: Nếu khách hàng đã từng được cấp hạn mức cao và sử dụng thẻ tốt tại các ngân hàng uy tín khác, đây sẽ là cơ sở để ngân hàng tin tưởng và phê duyệt hạn mức cao hơn.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể chủ động yêu cầu ngân hàng thay đổi hạn mức thẻ nếu đáp ứng đủ các điều kiện do ngân hàng đưa ra.

Hạn mức thẻ tín dụng TPBank

TPBank hiện nay đang phát hành 5 hạng thẻ là Chuẩn, Vàng, Platinumm, Đồng thương hiệu và Signature, với các hạn mức sau:

Loại thẻ

Tên thẻ

Hạn mức

Visa

TPBank EVO

08 - 300 triệu đồng

 

TPBank Visa FreeGo

08 - 50 triệu đồng

 

TPBank Visa Classic

08 - 50 triệu đồng

 

TPBank Visa Gold

30 - 300 triệu đồng

 

TPBank Visa Platinum

70 triệu - 1 tỷ đồng

 

TPBank Visa Signature

200 triệu - 2 tỷ đồng

Mastercard

TPBank World Mastercard Golf Prive

150 triệu - 2 tỷ đồng

 

TPBank World Mastercard Club Prive

150 triệu - 2 tỷ đồng

Đồng thương hiệu

TPBank Mobifone Visa Platinum

30 triệu - 1 tỷ đồng

 

TPBank Vietnam Airlines Visa Platinum

70 triệu - 1 tỷ đồng

JCB

TPBank JCB

10 - 300 triệu đồng

 

Lưu ý: Hạn mức có thể thay đổi tùy thời điểm, để biết chính xác hạn mức khách hàng nên liên hệ tới tổng đài CSKH của TPBank. 

Dù hạn mức và đặc điểm của mỗi loại thẻ sẽ khác nhau nhưng về cơ bản thẻ tín dụng TPBank mang đến cho bạn sự linh hoạt và tiện lợi vượt trội. Cho phép bạn thoải mái mua sắm, rút tiền mặt tại các cây ATM trên toàn cầu và tận hưởng hạn mức tín dụng phù hợp với nhu cầu.

 Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng đăng ký mở thẻ tín dụng và biết ngay hạn mức tại website mở thẻ 100% online của TPBank EVO https://evocard.tpb.vn/. Thẻ TPBank EVO có quy trình đăng ký online đơn giản và nhanh chóng chỉ với Căn cước công dân. 

03 cách để ngân hàng nâng hạn mức tín dụng

1. Ngân hàng tự động tăng hạn mức tín dụng

Đây là hình thức TPBank chủ động nâng hạn mức cho những khách hàng đạt đủ các tiêu chí sau:

- Sử dụng thẻ liên tục và có doanh số chi tiêu cao trong vòng 6 - 12 tháng

- Thanh toán đúng hạn, không để phát sinh nợ quá hạn

- Đảm bảo lịch sử tín dụng tốt

Trong trường hợp này, bạn sẽ nhận được email và SMS thông báo hạn mức mới đã được phê duyệt. Nếu bạn đồng ý với hạn mức được tăng, bạn hãy trả lời qua email hoặc SMS theo hướng dẫn của TPBank, hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài CSKH để được hướng dẫn thêm qua số 1900 5858 85

2. Thông qua quầy giao dịch ngân hàng offline

Cách này thích hợp nếu bạn muốn TPBank EVO xem xét nhiều yếu tố hơn để nâng hạn mức thẻ, chẳng hạn như tài sản đảm bảo hoặc chứng minh thu nhập. Tại quầy giao dịch, bạn cần:

- Xuất trình CMND/CCCD, thẻ tín dụng TPBank EVO muốn nâng hạn mức

- Điền đơn yêu cầu tăng hạn mức theo mẫu của ngân hàng

- Cung cấp hồ sơ chứng minh khả năng tài chính (nếu có)

Tùy từng trường hợp cụ thể mà TPBank sẽ yêu cầu thêm các giấy tờ cần thiết. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, ngân hàng sẽ thẩm định và trả kết quả trong 3-5 ngày làm việc.

cach nang han muc the

3. Đóng thẻ cũ và mở thẻ mới với hạn mức cao hơn  

Nếu bạn đã sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng khác một thời gian nhưng hạn mức vẫn chưa được cải thiện, bạn có thể cân nhắc đóng thẻ cũ và mở một thẻ mới với hạn mức cao hơn. Để thực hiện, bạn chỉ cần:  

- Thanh toán toàn bộ dư nợ trên thẻ cũ (nếu có)

- Liên hệ tổng đài hoặc đến quầy giao dịch làm thủ tục đóng thẻ 

- Mở thẻ mới online và biết hạn mức ngay tại https://evocard.tpb.vn/ 

So với thẻ cũ, hồ sơ tín dụng của bạn đã tốt hơn nên khả năng được duyệt hạn mức cao là rất lớn. Đồng thời bạn còn được hưởng các ưu đãi dành cho chủ thẻ mới như phí thường niên miễn phí, hoàn tiền, tặng điểm thưởng...

8 mẹo giúp tăng hạn mức tín dụng cao dễ dàng

1. Duy trì thẻ luôn trong trạng thái active và không để bị khóa

2. Thanh toán đầy đủ, đúng hạn, tránh để phát sinh nợ xấu, nợ quá hạn

3. Sử dụng ít nhất 30-50% hạn mức thẻ mỗi tháng để thể hiện nhu cầu

4. Liên kết tài khoản và cài đặt thanh toán tự động hóa đơn định kỳ

5. Cung cấp chứng minh thu nhập ổn định, tài sản đảm bảo (nếu có)

6. Duy trì lịch sử tín dụng tốt tại các tổ chức tín dụng khác

7. Sử dụng thêm một số sản phẩm dịch vụ khác tại TPBank

8. Làm thẻ phụ cho người thân để gia tăng tổng chi tiêu

Với những chia sẻ hữu ích về các cách nâng hạn mức thẻ tín dụng TPBank, hy vọng bạn sẽ sớm được sở hữu một chiếc thẻ "khủng" với nhiều đặc quyền hấp dẫn. Đối với những chủ thẻ mới hay hạn mức còn khiêm tốn, hãy bắt đầu bằng thẻ TPBank EVO để có cơ hội nâng hạn mức nhanh chóng mà không cần thủ tục rườm rà. Chỉ cần một vài phút đăng ký online tại https://evocard.tpb.vn là bạn đã sở hữu ngay hạn mức tín dụng lên tới 50 triệu đồng và tự xét duyệt nâng hạn mức lên đến 300 triệu.