TPBank EVO là sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu được phát triển bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) và Công ty Cổ phần Trusting Social. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng số nhanh chóng và tiện lợi, TPBank EVO cam kết sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần thiết. Thông qua tổng đài TPBank EVO, chủ thẻ sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ một cách tận tình và chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về kênh CSKH và tổng đài TPBank EVO bên dưới đây nhé.
Tổng đài TPBank EVO hỗ trợ khách hàng 24/7 để đáp ứng nhu cầu tư vấn và hỗ trợ của khách hàng một cách kịp thời, TPBank EVO cung cấp 2 đầu số tổng đài chính thức hoạt động 24/7 bao gồm:
Ngoài ra, để phòng tránh nguy cơ những đối tượng xấu giả mạo ngân hàng TPBank, bạn chỉ nên nhận thông tin qua các cuộc gọi đến từ đầu số sau:
Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, tổng đài TPBank EVO sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh khi khách hàng sử dụng thẻ. Dù là ngày lễ hay cuối tuần, bạn đều có thể liên hệ với tổng đài bất cứ thời điểm nào để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Bên cạnh việc liên hệ qua tổng đài TPBank, bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ thông qua các kênh online chính thức của TPBank và EVO như:
Số tổng đài TPBank sẽ là địa chỉ "cầu cứu" đáng tin cậy khi bạn gặp phải những sự cố cần khắc phục khẩn cấp như:
Với đa dạng các kênh hỗ trợ và sự tận tâm của đội ngũ tổng đài CSKH, TPBank cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 58 58 85 bất cứ khi nào bạn cần tư vấn hay hỗ trợ. TPBank EVO luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi.