Nếu tôi chỉ thực hiện 01 giao dịch thanh toán nhưng ứng dụng báo trừ tiền 02 lần, tôi phải làm thế nào?

Nếu bạn chỉ thực hiện 01 giao dịch thanh toán trên ứng dụng nhưng bị trừ tiền 02 (hai) lần, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra lại lịch sử giao dịch trên ứng dụng EVO.
  • Bước 2: Kiểm tra tin nhắn SMS hoặc email chứa nội dung thông báo trừ tiền trên thẻ.
  • Bước 3: Nếu xác nhận 02 thông báo trừ tiền trên thẻ với cùng một giá trị thanh toán cho cùng một đơn hàng thì bạn hãy liên hệ ngay tới bộ phận CSKH của ngân hàng TPBank để yêu cầu hoàn giao dịch bị trừ tiền sai.

Khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ của ngân hàng, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn của tổng đài viên và đợi ngân hàng xử lý yêu cầu hoàn tiền.