Có một số nguyên nhân xảy ra trong trường hợp bạn đã bị trừ tiền sau khi thực hiện giao dịch thanh toán trên ứng dụng EVO, nhưng giao dịch này không được hiển thị trong Lịch sử giao dịch của bạn:
- Lỗi kết nối mạng: Khi kết nối mạng của bạn bị gián đoạn trong quá trình thực hiện giao dịch, thông tin giao dịch có thể không được ghi lại trong mục Lịch sử giao dịch.
- Lỗi hệ thống: Hệ thống EVO có thể đã gặp sự cố hoặc lỗi trong quá trình bạn thực hiện giao dịch, vì thế thông tin giao dịch cũng có thể không được ghi nhận trong mục Lịch sử giao dịch.
Để nhanh chóng giải quyết vấn đề này, EVO đề xuất bạn nên thực hiện các cách sau:
- Kiểm tra và đảm bảo kết nối mạng trên thiết bị của bạn luôn hoạt động tốt và ổn định.
- Đảm bảo thông tin giao dịch được nhập đúng.
- Liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ giải quyết vấn đề. Bộ phận này sẽ kiểm tra và giúp bạn tìm ra nguyên nhân của vấn đề và cung cấp giải pháp tốt và nhanh nhất.
Liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng của EVO tại: