Tôi đã kích hoạt, liên kết thẻ và nâng cấp dịch vụ nhưng vẫn thanh toán không thành công, tôi phải xử lí như thế nào?

Nếu bạn đã kích hoạt, liên kết thẻ và nâng cấp dịch vụ trên ứng dụng EVO nhưng vẫn không thể thanh toán thành công, bạn có thể xử lý vấn đề này theo các bước sau:

  • Kiểm tra kết nối mạng: Đảm bảo rằng kết nối mạng của bạn đang hoạt động tốt và ổn định. Nếu kết nối mạng của bạn không ổn định, việc thanh toán có thể bị gián đoạn.
  • Kiểm tra trạng thái thẻ: Đảm bảo rằng thẻ của bạn đang hoạt động và đủ tiền để thực hiện giao dịch. Nếu thẻ của bạn đã hết hạn hoặc không đủ tiền, việc thanh toán có thể bị từ chối.
  • Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng:Nếu bạn vẫn gặp vấn đề khi thanh toán trên ứng dụng EVO, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của EVO để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.

Liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng của EVO qua các kênh: