Tôi phải làm thế nào khi đã thực hiện liên kết thẻ nhưng ứng dụng thông báo liên kết không thành công?

Sau khi mở thẻ thành công và đăng nhập ứng dụng EVO bằng thông tin bạn đã dùng để mở thẻ, thẻ của bạn sẽ được tự động liên kết. Nếu trên ứng dụng hiện thông báo Liên kết thất bại, bạn vui lòng đợi tối đa 15 phút rồi thực hiện liên kết thẻ một lần nữa.

Nếu đã thử liên kết lại mà vẫn không thành công, có thể bạn đã ở vào một trong những trường hợp dưới đây:

  • Trường hợp 1: Hệ thống EVO chưa ghi nhận đủ thông tin cần thiết để thực hiện liên kết thẻ
  • Trường hợp 2: Thẻ bạn đang thực hiện liên kết không phải thẻ TPBank EVO
  • Trường hợp 3: Bạn chưa mở thẻ TPBank EVO thành công
  • Trường hợp 4: Bạn có nhiều hơn một thẻ tín dụng tại ngân hàng TPBank
  • Trường hợp 5: Thẻ TPBank EVO của bạn đang bị tạm khóa hoặc ở trong trạng thái không thể liên kết.