Hạn sử dụng:
31/12/2025

Điều kiện & Điều khoản

01. Tên chương trình khuyến mại:

Chương trình ưu đãi phí Quản lý hạn mức năm đầu có điều kiện đối với Thẻ tín dụng quốc tế TPBank EVO.

02. Thời gian khuyến mại:

  • Bắt đầu từ ngày 01.08.2025
  • Riêng với các thẻ do Hệ thống cửa hàng FPT Shop giới thiệu: áp dụng từ ngày 01.09.2025

03. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại:

Toàn quốc

04. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế TPBank EVO

05. Hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Miễn phí Quản lý hạn mức (QLHM) năm đầu khi Khách hàng chi tiêu hợp lệ bằng thẻ tín dụng quốc tế TPBank EVO thỏa mãn Thể lệ đính kèm chương trình.

06. Nội dung chi tiết chương trình khuyến mại:

a) Nội dung ưu đãi:

  • Nếu khách hàng phát sinh ít nhất 3 giao dịch chi tiêu bất kỳ trong vòng 90 ngày* kể từ ngày mở thẻ: không thu phí QLHM năm đầu
  • Nếu khách hàng phát sinh ít hơn 3 giao dịch chi tiêu trong vòng 90 ngày kể từ ngày mở thẻ: tiến hành thu phí QLHM năm đầu.
  • Nếu khách hàng kích hoạt thẻ sau 90 ngày và không quá 365 ngày kể từ ngày mở thẻ: thu phí QLHM năm đầu.

*Ngày phát hành thẻ được tính là ngày thứ nhất. Ngày thứ 90 được tính theo ngày dương lịch

Lưu ý: TPBank có quyền thay đổi phí Quản lý hạn mức thẻ tín dụng quốc tế TPBank EVO theo quy định pháp luật về phí cung ứng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh của tổ chức tín dụng. Trường hợp phí dịch vụ quản lý hạn mức thẻ tín dụng quốc tế TPBank EVO thay đổi theo biểu phí của TPBank công khai với Khách hàng trong từng thời kỳ (“Biểu Phí”) thì giá trị phí dịch vụ quản lý hạn mức thẻ tín dụng mà KH được tặng xác định theo Biểu Phí tại thời điểm chi trả ưu đãi

b) Quy định về giao dịch chi tiêu thẻ hợp lệ:

  • Các giao dịch phải được thực hiện trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành thẻ và được xác định là thành công theo việc cập nhật vào hệ thống thẻ của TPBank
  • Các giao dịch chi tiêu là giao dịch thanh toán mua hàng hoá/dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ (bao gồm cả giao dịch mua sắm hàng hoá, dịch vụ qua phương thức thanh toán trực tuyến, giao dịch rút tiền mặt tại ATM/ giao dịch ứng tiền mặt) được xác định là thành công theo việc cập nhật vào hệ thống thẻ của TPBank; KHÔNG bao gồm

+ Các giao dịch thu lãi, phí (nếu có) của TPBank hoặc

+ Các giao dịch bị TPBank nghi ngờ/hoặc xác định là gian lận khuyến mại; hoặc bị nghi ngờ là Không

phải do chính Chủ Thẻ thực hiện giao dịch; Các trường hợp giao dịch khác do TPBank phát hiện và xác định là vi phạm quy định của Thể lệ này và/hoặc vi phạm quy định của TPBank và Pháp luật.

+ Các giao dịch thanh toán tại những đơn vị chấp nhận thẻ có mã hạng mục hàng hóa dịch vụ (MCC) sau: MCC 6211 (mua bán chứng khoán); MCC 4829, 6051 (dịch vụ chuyển tiền); MCC 4900 (thanh toán hóa đơn qua Zalo Pay với TID: 80192345 – giao dịch qua Zalo Pay); MCC 6011 (Rút tiền mặt); MCC 7311, 5968 (Facebook, Google, Quảng cáo); MCC 7801, 7995 (các giao dịch sòng bạc, cá độ/đánh cược); và các MCC khác do TPBank quy định/ hoặc thông báo tùy từng thời điểm.

  • Các giao dịch không được thực hiện tại cùng 1 Đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ trong cùng 1 ngày.

07. Điều kiện về thẻ bị thu phí:

Tại thời điểm thu phí, Thẻ phải ở các trạng thái hoạt động (Valid Card), KHÔNG có các trạng thái sau đây (theo ghi nhận tại hệ thống thẻ của TPBank):

CSTS0003 - Do not honor

CSTS0012 - Card is not activated

CSTS0019 – Fraud Prevention (chưa kích hoạt trước đó)

CSTS0020: Temporary blocked by client

CSTS0021: Permanent blocked by client.

08. Quy định về việc thu phí:

  • TPBank có toàn quyền từ chối trao ưu đãi cho bất kỳ Khách hàng nào mà TPBank cho là cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương trình.
  • Quyết định của TPBank liên quan đến Chương trình này và kết quả Khách hàng được nhận ưu đãi là cuối cùng và chính thức.
  • Các Điều khoản, Điều kiện về Sử dụng nền tảng đăng ký mở thẻ TPBank EVO; Đơn đề nghị phát hành thẻ tín dụng TPBank kiêm Hợp đồng sử dụng thẻ cũng được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện của Chương trình này.
  • Trường hợp ngân sách cho chương trình đã hết TPBank có trách nhiệm thông báo trên Website chính thức (https://tpb.vn/) để các KH được biết và lựa chọn tham gia chương trình.
  • Trường hợp có bất kỳ thay đổi nào liên quan đến nội dung khuyến mại, các điều kiện, điều khoản Chương trình, TPBank sẽ thực hiện công bố trên website của TPBank: https://tpb.vn/
  • TPBank được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra Chương trình.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa TPBank và khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Thời gian giải quyết bất kỳ khiếu nại liên quan đến Chương trình là 60 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình.

09. Thông tin liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với EVO qua:

Để tìm hiểu chính sách trả góp, hoàn tiền và các ưu đãi khác của thẻ tín dụng TPBank EVO và ứng dụng EVO, khách hàng truy cập website Thẻ tín dụng TPBank EVO - Đăng ký 100% online .

*** Để tham khảo hướng dẫn chi tiết chuyển đổi trả góp thẻ TPBank EVO, khách hàng tham khảo tại đây.

**** Nếu hạn mức thẻ nhỏ hơn tổng giá trị đơn hàng, Khách hàng được khuyến khích kết hợp thanh toán qua thẻ tín dụng TPBank EVO với các hình thức thanh toán khác.